Saturday, February 19, 2011

నీకే ఎదురు చూస్తూ ఉంటాను

నా హృదయాన్ని నాతో ఉంచి దాన్ని స్పందనను నితో తీసుకొని వెళ్ళవు ..
నా ఉహల్లో నాతో అడుగులు వేసి  నా మదిలో శాస్వితంగా నిలిచి ,నా జీవితం నుంచి తపుకున్నావు  ..
నిన్ను  ఉహిస్తూ కన్నా కళలు  , నీతో జీవితం పంచుకోవాలన్న నా  కోరికలు తీరని ఆశల మిగిలి పోయాయి..
నిన్ను తలచి నేను రాసినా కవితలు సైతం నాన్ను చూసి కన్నీరు కారుస్తున్నాయి కానీ నీ మనసు మాత్రం కరగడం లేదు .
నాన్ను చూసి నా మనసు సైతం నవ్వుతుంది ..నా ఈ ప్రేమ కథ లో నేను ఒంటరి నీ అని  తేలిసి ,నిన్ను జంటగ రామన్ని నేను అడుగుతున్నందుకు .   
కానీ ఏది అమి అయీన ..నివు నాన్ను ప్రేమించ క పోయిన ..నా నుంచి నివు దూరంగా ఉన్న..నేను మాత్రం నీకే ఎదురు చూస్తూ ఉంటాను
                                                                                    ప్రసాద్
                                                                                                                                         

No comments: