Monday, February 28, 2011

నా ప్రేమ ఓడిపోదు

ప్రేమలో సరిచేసుకోవడాలు ఉండవు, రాజిచేసుకోవడలు ఉండవు ఉంటే అది సంపూర్ణంగా ఉండాలి లేక పోతే  అసలు లేకుండ  ఉండాలి నాది సంపూర్ణం అయిన ప్రేమ నీ ప్రేమను పొందే వరకు రాజీపడదు.

అత్యంత కష్టం అయిన నీ ప్రేమను పొందడానికి నేను చేస్తున్న ప్రయత్నం లో కులం ,అందం ఆస్థి అనే అడ్డు తేరలు అడువస్తున్న్నాయి ,అవి తొలగినపుడు నా ప్రేమలోని నిజాయితి నీ హృదయాని చేరుతుంది,నీ మనసు కు నచ్చినా  వాణ్ణి నేను అన్న సత్యం నీకు  తెలుసుతుంది.

నా ప్రేమ లోని నిజాయితి నీ హృదయాని చేరాక పోయిన నా ప్రేమ ఓడిపోదు.ఎందుకంటే,

"నీ ప్రేమలో  శికరాగ్రాన్ని చేరుకున్న నిత్య సాదకున్ని నేను, నా ప్రేమ లక్ష్యం పెళ్లి,సంసారం,సహజీవితం మాత్రమే కాదు అంతకు మించినది నా ప్రేమ అని నా నమ్మకం.నా ప్రేమ ఎప్పడు నీ జీవితానికి వేన్ను గా, నీ  విశ్వసాలకు చేయుతగా ,నివ్వు నీ జీవిత గమ్యం వైపుకు నడిచందుకు దారి చూపుతుంది నా ప్రేమ" 
                             
                                        
 ప్రసాద్

1 comment:

Unknown said...

hi ra nekuchala talent ondei