Sunday, February 20, 2011

నివు నా నుంచి దూరంగా వేల్లుతున్నావ్ ..



నేను నీకు దగ్గర కావాలి అని  ఒక అడుగు వేస్తే, నివు నానుంచి వంద అడుగులు దూరంగా వెళ్ళుతున్న .
నేను నిన్ను నాకన్నా ఎక్కువ గ ప్రేమించాను, అ ప్రేమను నితో చెప్పను కానీ నీకు  నా ప్రేమ లోనీ బావం  పిచ్చివాడి అరుపుల్ల వినిపించాయీ .నా నుంచి దూరంగా పరిపోయవు ..
ఆశతో, అవేదనతో, అంతులేనీ ఆరాటం తో ,నా గమ్యం యొక్క చివరి మజిలి అయిన నీ వడి చేరుటకు ప్రయత్నిస్తున్నాను ..
నా మనసు లో  చొరబడి, నా గుండే ను చీల్చి ,నాలో నాకే తేలియని అలజడులను లేపి, నా నుంచి నివు దూరంగా వెళ్ళిపోయావు ..
నాలో నీపే  ఉన్న అంతులేనీ  ప్రేమ, నా  ఆశలు, ఆశయాలు, అనురాగాలు , అన్ని నీతోనే  అని చెప్పుతుంది ..కరుణించలేవ ప్రియ నివు ..
నీ ఆలోచనలు నా మనసు ను వేoట ఆడుతున్నాయి , నీకే నేను కానే కళలు ఆగిపోయి నిజం అవాలి అని కోరుకుంటుంది నా మనసు ..
ఎంత రాత్రి అయిన నిదుర రాదు , కనులు ముస్తే నీ కళల కళకలం, కనులు తేరుస్తే నీ జత లేనీ ఒంటరితనం నాన్ను వేదిస్తున్నాయి ..
నిన్ను ప్రేమించడం నా తప్ప , అ ప్రేమను నీతో చెప్పడం నా తప్ప,
నీ లోని  అందాన్ని,ఆకర్షణని, చురుకుతనని, హుందాతనాన్ని,తెలుగుతాన్ని,ఆత్మవిశ్వాసాన్ని ,ప్రేమించడం నా తప్ప ...లేక నేను చేసిన ద్రోహమా ఎందుకు నా ఈ శాపం..ఎందుకు నివు నా నుంచి దూరంగా వేల్లుతున్నావ్ ..


ప్రసాద్
  

No comments: