Friday, January 21, 2011

నీ పైన నాకు ఉన్న ప్రేమ


గాలి కి రూపం లేదు .. నీరు కి రంగు లేదు ..నీ పైన నాకు ఉన్న ప్రేమ కి  చావు లేదు ..
కాలం కదిలి పోతున్న క్షణం తీరిక లేకుండ గడుపుతున్న నీ ప్రేమ తలపులో ...
ఒకసారి నీ చేయి నాకందించు  నేను చని పోయే వరకు నేను నీ చేయి వదలను...
కులం మతం అన్ని నాన్ను  వదిలేంచు కోవాలి అని అను కుంటూ ఉన్నావా ..పిచ్చి వాడిని అవుతున్న నీ  ప్రేమలో
నీ కళలా ఉహ లా లో కలి పోతున్న కరుణి౦ఛి నీ ప్రేమ కురిపెంచ లేవ ప్రియ...
నీవు  నాన్నువoరిచ  లేను అని అన్నావ్  నీవు ..నేను ఏమి చేయను.,  నీన్ను దే౦షి౦చల  లేక నేను మరణి౦చల ? నీన్ను దే౦షి౦చడం ఈ జన్మ కు జరగదు అందుకని నేను మరణి౦చి నీ  తనవు లో నిలిచి పోతా ....
                                                      ప్రసాద్

           

                                                                                               

                                                               

No comments: